இந்த வலைப்பதிவில் தேடு

திங்கள், ஏப்ரல் 07, 2014

ஒரு கன்னியும் மூணு களவாணிகளும்


மூன்று வெவ்வேறு நிமிடங்களில் தொடங்கும் ஒரு பயணத்தால் ஏற்படும் மூன்று விளைவுகளை காமெடி கலந்து கொடுக்க முயன்றுள்ள சினிமா இந்த ‘ஒரு கன்னியும் மூணு களவாணிகளும்’

சிவன், பிரம்மன், நாரதர் ஆகிய மூவரின் தேவலோகக் கலந்துரையாடலில் தொடங்குகிறது படம். வாழ்வில் ஒவ்வொரு நிமிடமும் எவ்வளவு முக்கியமானது. ஒரு நிமிடம் மாறினால் எப்படி விதி மாற்றுகிறது என்கிற விவாதப் பின்னணியில் கதையின் திசை பூலோகத்திற்குத் திரும்புகிறது.

தமிழும் (அருள்நிதி) இசெபெல்லாவும் (அஷ்ரிதா ஷெட்டி) காதலர்கள். குடும்ப கௌரவத்தை காப்பாற்ற நினைக்கும் இசெபெல்லாவின் தந்தைக்கு இந்தக் காதல் பிடிக்கவில்லை. இசெபெல்லாவுக்கும் வேறொரு பையனுக்கும் திருமணம் நடத்த முடிவெடுக்கிறார். ஒரு சர்ச்சில் இந்தத் திருமண ஏற்பாடுகள் நடக்கின்றன. தொழில் போட்டி காரணமாக இந்தத் திருமணத்தை நிறுத்த துடிக்கிறார் நாசர். மணப்பெண்ணைக் கடத்தினால் 30 லட்சம் தருவதாக அருள்நிதியிடம் நாசர் கூறுகிறார். ஒரு பக்கம் தன் காதலி, மற்றொரு புறம் அம்மாவின் மருத்துவச் செலவுக்குத் தேவைப்படும் பெரிய தொகையான 30 லட்சம் என்றதும் கடத்தலுக்கு ஒத்துக்கொள்கிறான். கடத்தலைத் தன் நண்பர்களான மலர் (பிந்துமாதவி), ராமானுஜம் இசக்கி, ஐசக் ஆகியோருடன் இணைந்து மேற்கொள்ளத் திட்டமிடுகிறான், தமிழ். கிடைக்கும் பணத்தை மூவரும் பங்கிட்டு கொள்வதென்று முடிவெடுத்து நால்வரும் ஓட்டத்தைத் தொடங்குகிறார்கள். அந்தப் பயணம் எப்படியான முடிவுகளைக் கொடுக்கிறது என்பதுதான் படம். காதலர்கள் இணைந்தனரா பிரிந்தனரா என்பது கிளைமாக்ஸ்.

கடத்தல் திட்டம் சரியாகக் காலை 8:59 மணிக்குத் தொடங்குகிறது. இதே கடத்தல் திட்டம் ஒரு நிமிடம் தாமதமாகக் காலை 9 மணிக்குத் தொடங்கினால் முடிவு என்ன நடந்திருக்கும், அதற்கடுத்த நிமிடமான காலை 9.01 மணிக்கு நடந்திருந்தல் அப்போதைய முடிவு என்னவாக இருந்திருக்கும் என்று மூன்று வெவ்வேறு பயணங்களாகப் படம் ஊர்கிறது.


திரைக்கதையின் பயணம் விறுவிறுவென இருந்திருக்க வேண்டும். ஆனால் படம் மிக மெதுவாக நகர்வதால் அலுப்பு ஏற்படுகிறது. திரைக்கதையின் வேகம் கூடும் என நினைக்கும் நேரத்தில் கடத்தல் குழுவினர் ஸ்லோமோஷனில் ஓடுகிறார்கள். பின்னணியில் பாடல் ஒலிக்கிறது. காமெடிப் படம் தான் அதற்காக இப்படியா என எண்ணவைத்துவிடுகிறது. மேடை நாடகங்கள் போன்ற வசனங்கள் மட்டுமே அவ்வப்போது ரசிகர்களைச் சிரிக்கவைக்கின்றன. இராணி டீக்கடை முதலாளி மனோபாலா, போலீஸ் அதிகாரி, பேச்சலரை வெறுக்கும் குண்டலகேசி, பாட்டி, டிராஃப்பிக் போலீஸ், காய்கறிக் கடைக்காரர், செக்யூரிட்டி, தர்ப்பூசணி விற்கும் பெண் என வழியில் எதிர்ப்படும் மனிதர்கள் மூன்று பயணத்திலும் வெவ்வேறு பாதையில் பயணப்படுகிறார்கள். இந்தப் பயணம் எந்தவொரு சுவாரசியமுமின்றி அமைந்துள்ளது.

தமிழுக்கும், இசெபல்லாவுக்கும் இடையே மலரும் காதல் காட்சிகளில் காதலே இல்லை. ஒரு கன்னி மூணு களவாணிகள் என்று சொல்லிவிட்டுப் படத்தில் ஒரு களவாணியை முதல் காட்சிலேயே படுக்கவைத்துவிடுகிறார்கள். சர்ச்சில் கிருஸ்துமஸ் தாத்தா வேடத்தில் துப்பாக்கியை வைத்துக்கொண்டு தமிழும், ராமானுஜ இசக்கியும் அடிக்கும் காமெடி பெரிதான கலகலப்பை ஏற்படுத்தவில்லை. அது என்ன புதுசா வாங்குன செல்போனா எல்லாரிடமும் தூக்கி தூக்கி காட்டுற எனத் தமிழிடம் இசக்கி கூறும் ஒருசில வசனங்கள் ஈர்க்கின்றன.

ஜெர்மனிப் படமான ‘ரன் லோலா ரன்’ தாக்கத்தில் 16 ஆண்டுகளுக்குப் பின்னர் இப்படி ஒரு படத்தை சிம்பு தேவன் எடுத்திருப்பது ரொம்ப லேட். சாயங்காலப் பொழுதுபோக்குக்கான துணுக்குத் தோரண ஆள்கடத்தல் காமெடிப் படமாக மட்டுமே உள்ளது ஒரு கன்னியும் மூணு களவாணிகளும்.

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக